Review 1000 Phrasal Verbs In Context & Cách học cụm động từ

Hôm nay, Tài liệu 365tài liệu tiếng Anh sẽ giới thiệu đến các bạn cuốn sách 1000 Phrasal Verbs In Context – tài liệu học cụm động từ hiệu quả tại nhà đối. Đồng thời chia sẻ cách học nhớ lâu, hiểu sâu 1000 phrasal verb thông dụng để trau dồi thêm lượng từ vựng nhanh chóng nhé!

1000 Phrasal Verbs In Context
1000 Phrasal Verbs In Context

I. Giới thiệu về sách 1000 Phrasal Verbs In Context

1. Thông tin chung

1000 Phrasal Verbs In Context là cuốn sách tiếng Anh được thiết kế dành cho những bạn đang ở trình độ Intermediate muốn cải thiện vốn từ, nâng trình tiếng Anh lên trình độ Advanced.

Giáo trình này sẽ giới thiệu đến các người dùng 1000 phrasal verb thông dụng được sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái từ A – Z. Bên cạnh đó, tác giả còn cung cấp thêm nhiều câu hỏi, câu trắc nghiệm và câu đố vui để các bạn có thể vừa học vừa chơi, vừa tiếp thu kiến thức nhanh chóng.

Các cụm động từ trong sách 1000 Phrasal Verbs In Context được trình bày như sau:

  • Gồm có 2 ví dụ minh họa và cụm động từ được highlight bằng chữ màu nổi.
  • Giới thiệu ngắn gọn, xúc tích về cách sử dụng.
  • Tìm hiểu các cụm từ tiếng Anh liên quan và nghĩa tương đương.
  • Trong sách có để khoảng trống để người học có thể viết ví dụ của bản thân vào đó.
  • Ngoài ra, bạn hãy ghi những lưu ý, kiến thức cần nhớ về từ, cụm từ.

Sở hữu quyển 1000 Phrasal Verbs In Context không chỉ giúp các bạn trau dồi thêm kiến thức mà còn có thể tham khảo và dễ dàng xây dựng cho bản thân cách học tiếng Anh hiệu quả, phù hợp nhất.

Tham khảo thêm:

2. Đối tượng phù hợp sử dụng

Sách 1000 Phrasal Verbs In Context phù hợp với những ai muốn học và nắm vững các cụm động từ phrasal verbs trong tiếng Anh:

  • Người học tiếng Anh trình độ trung cấp đến cao: Sách này thích hợp cho người đã có kiến thức cơ bản về tiếng Anh, muốn mở rộng vốn từ vựng và kỹ năng sử dụng phrasal verbs một cách tự tin hơn.
  • Học sinh, sinh viên: 1000 Phrasal Verbs In Context có thể giúp các bạn cải thiện khả năng sử dụng cụm động từ qua các bài tập, ví dụ. Đặc biệt là khi đang chuẩn bị cho các kỳ thi tiếng Anh quan trọng như TOEIC, IELTS, hoặc các kỳ thi tương tự thì đây là lựa chọn tuyệt vời.
  • Giáo viên tiếng Anh: Đối với giáo viên thì có thể sử dụng sách này như một công cụ giảng dạy để giúp học viên hiểu và áp dụng các phrasal verbs dễ dàng. hiệu quả nhất.

3. 1000 Phrasal Verbs In Context có gì nổi bật?

1000 Phrasal Verbs In Context có gì nổi bật?
1000 Phrasal Verbs In Context có gì nổi bật?

Dưới đây là một số điểm nổi bật của sách 1000 Phrasal Verbs In Context đã thu hút nhiều sĩ tử tiếng Anh:

  • Cung cấp 1000 phrasal verb được liệt kê theo thứ tự từ A – Z để tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng.
  • 2000 câu ví dụ (2 câu cho mỗi cụm động từ).
  • Đọc – Hiểu nghĩa của câu để kiểm tra sự hiểu biết của bạn.
  • Ghi chú ngữ pháp, tips sử dụng và các cụm động từ liên quan.
  • Không gian để viết ghi chú và ví dụ riêng.
  • Thích hợp cho việc tự học tại nhà hoặc sử dụng trong lớp học.
  • Liên kết tới hàng trăm bài tập, câu đố và trò chơi tương tác vui nhộn.
  • Ngoài ra còn cung cấp thêm 1000 câu hỏi trắc nghiệm cụm động từ kèm đáp án.

II. Cách học 1000 phrasal verb thông dụng giúp nhớ lâu, hiểu sâu

Với lượng từ nhiều như vậy, chắc hẳn các bạn đang không biết học 1000 Phrasal Verbs In Context PDF sao cho hiệu quả. Vì vậy, ngay bây giờ Tài liệu 365 sẽ chia sẻ đến mọi người 2 cách học 1000 phrasal verb thông dụng giúp nhớ lâu, hiểu sâu nhất:

1. Chuyển từ vựng thành hình ảnh

Chuyển từ vựng thành hình ảnh
Chuyển từ vựng thành hình ảnh

Theo như nghiên cứu, khoảng 80-90% con người chúng ta sẽ tiếp thu tốt nhất thông qua hình ảnh nên phần lớn mọi người là những người học trực quan. Vậy, tại sao không sử dụng hình ảnh để ghi nhớ từ vựng, đặc biệt là ghi nhớ 1000 phrasal verb PDF?

Khi nhìn vào từ vựng mới, bạn hãy vẽ một bức tranh trong đầu dựa theo hình dạng, ngữ nghĩa hoặc âm thanh của từ. Việc này sẽ giúp người học lưu trữ từ vựng vào trí nhớ lâu hơn, dễ nhớ lại hơn.

2. Tạo “Memory Palace” riêng

Memory Palace ( Cung điện ký ức) hay còn có tên gọi gốc là phương pháp Loci (the method of Loci) – một trong những chiến thuật ghi nhớ và cải thiện trí nhớ của con người có nguồn gốc từ Hy Lạp cổ đại. Hiện nay, rất nhiều người sử dụng kỹ thuật này để lưu trữ thông tin, ví dụ như quân bài trong game poker, tên mọi người trong bữa tiệc, công thức cho một kỳ thi, danh sách đồ vật dụng và tất nhiên là cả từ vựng.

Để tạo một cung điện ký ức, học viên cần thực hiện theo những bước cụ thể như sau:

  • Bước 1: Tưởng tượng một địa điểm mà bạn biết rõ trong đầu,  giả dụ như nhà riêng hoặc văn phòng của bạn.
  • Bước 2: Tạo bản đồ theo cách của bạn: Ở bước này, bạn cần vẽ ra hành trình mà bản thân sẽ di chuyển. Có thể là vào cửa trước, đi dọc theo hành lang, vào phòng,… Đồng thời tưởng tượng đồ đạc các bạn nhìn thấy trên đường đi và các đồ vật khác.
  • Bước 3: Tạo danh sách những gì cần ghi nhớ, chẳng hạn như một số từ, cụm từ mới và sắp xếp chúng vào đường đi theo bản đồ phía trên.
  • Bước 4: Đi dạo quanh địa điểm nhiều lần, thường xuyên để ghi nhớ lại từ vựng tiếng Anh nói chung và 1000 phrasal verb PDF nói riêng.
Tạo “Memory Palace” riêng
Tạo “Memory Palace” riêng

III. Link download 1000 phrasal verb thông dụng PDF

Để giúp bạn thuận tiện trong việc tìm kiếm sách IELTS hơn, chúng mình đã sưu tầm link download cuốn sách 1000 Phrasal Verbs in Context PDF dưới đây. Hãy click vào liên kết để tải ngay trong hôm nay nhé:

Download sách 1000 Phrasal Verbs In Context PDF

Như vậy, tailieu365.net đã giới thiệu xong cuốn sách 1000 Phrasal Verbs In Context PDF cũng như cách học 1000 phrasal verb thông dụng sao cho hiệu quả nhất. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn trong hành trình làm chinh phục ngôn ngữ của mình. Chúc các sĩ tử thành công!

5/5 - (1 vote)
Ánh Bùi
Ánh Bùihttps://tailieu365.net/
Xin chào! Mình là Ánh, người sáng lập ra cộng đồng học tiếng Anh "Tài liệu 365". Với tinh thần tự học ngôn ngữ tiếng Anh trong suốt 5 năm qua, mình cam kết mang đến cho độc giả những tài liệu chất lượng, miễn phí 100% và kiến thức sâu rộng, chính xác để các bạn có thể nâng cao khả năng ngôn ngữ Anh của mình hiệu quả nhanh chóng!

Bài viết cùng chuyên mục

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Trọn bộ Cambridge

Tailieu365.net xin gửi tặng bạn đọc trọn bộ Cambridge bản đẹp và mới nhất hiện nay và hoàn toàn MIỄN PHÍ!

Danh mục tailieu365.net