Download 6 cuốn sách 4000 Essential English Words PDF Free

4000 Essential English Words” với trọn bộ 6 quyển sách, cung cấp cho người đọc 4000 từ vựng thiết yếu. Mỗi bộ sách đều cung cấp phiên âm chi tiết, ví dụ minh họa và các bài luyện tập để các bạn có thể củng cố kiến thức mỗi khi học từ vựng xong. Còn rất nhiều điều mới ẩn trong 4000 Essential English Words tiếng việt này, hãy cùng tailieu365.net – tài liệu tiếng Anh khám phá nhiều hơn về nó nhé!

4000 essential english words
4000 essential english words

I. Tổng quan về sách 4000 Essential English Words

1. Thông tin về 4000 Essential English Words

Bộ 4000 Essential English Words là một bộ sách học từ vựng tiếng Anh rất phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong việc giảng dạy và học tập tiếng Anh trên toàn thế giới. Bộ sách này bao gồm 6 cuốn sách với tổng cộng 4000 từ vựng thông dụng nhất trong giao tiếp tiếng Anh hàng ngày. 6 cuốn đó là:

  • 4000 Essential English Words 1
  • 4000 Essential English Words 2
  • 4000 Essential English Words 3
  • 4000 Essential English Words 4
  • 4000 Essential English Words 5
  • 4000 Essential English Words 6

4000 Essential English Words được thiết kế để giúp người học nâng cao khả năng ngôn ngữ tiếng Anh của mình một cách hiệu quả và nhanh chóng. Với những từ vựng này, người học có thể hiểu và sử dụng tiếng Anh trong nhiều tình huống khác nhau trong cuộc sống hàng ngày và công việc.

  • Tên sách: 4000 Essential English Words
  • Tác giả: Paul Nation
  • Tình trạng: Full 6 tập pdf + audio + keys đáp án kèm theo
  • Nội dung: Cung cấp 4000 từ vựng thường dùng trong tiếng Anh
  • Đối tượng sử dụng: Sách dành cho các bạn mới bắt đầu học tiếng Anh nói chung, tài liệu IELTS nói riêng.

Tham khảo thêm: [PDF] Download bộ Boost Your Vocabulary Cambridge 8-18 

2. Đối tượng phù hợp với sách 4000 Essential English Words

4000 essential english words
4000 essential english words

Sách “4000 Essential English Words” là tài liệu học tiếng Anh cơ bản, phù hợp cho những người mới bắt đầu học tiếng Anh hoặc những người muốn cải thiện khả năng giao tiếp và hiểu tiếng Anh. Cụ thể là những đối tượng sau:

  • Người học tiếng Anh sơ cấp, trung cấp đến cao cấp muốn mở rộng vốn từ vựng của mình, nâng cao kỹ năng và khả năng sử dụng tiếng Anh của mình.
  • Những người muốn cải thiện khả năng nghe, nói, đọc và viết tiếng Anh của mình. Bởi vì từ vựng đóng vai trò quan trọng, nếu bạn muốn master 4 kỹ năng này thì chắc chắn vốn từ vựng của mình phải thật “khá” mới được.
  • Sinh viên đại học hoặc cao học, những người đang chuẩn bị cho các kỳ thi tiếng Anh quan trọng như TOEFL, IELTS, THPT Quốc Gia hoặc các kỳ thi khác.
  • Những người đang làm việc trong môi trường quốc tế hoặc có kế hoạch du học.
  • Giáo viên tiếng Anh cũng có thể sử dụng nó như một tài liệu tham khảo hoặc phần bổ sung cho giảng dạy của họ.

Tham khảo thêm:

II. Các phần chính của cuốn sách 4000 Essential English Words

Sách 4000 Essential English Words bao gồm các phần chính sau đây:

4000 essential english words
4000 essential english words
Danh mục Nội dung
Introduction Phần giới thiệu sách, cung cấp cho người đọc thông tin về cách sử dụng sách và mục đích của sách.
Word List danh sách 4000 từ vựng tiếng Anh được phân loại theo chủ đề như: “Sở thích”, “Động vật”, “Thực vật”, “Nghệ thuật”, “Nghề nghiệp”,…
Tests Sách cung cấp các bài kiểm tra và bài tập để người đọc có thể luyện tập và kiểm tra trình độ của mình. Các bài tập được thiết kế để giúp người đọc cải thiện khả năng sử dụng từ vựng và nâng cao trình độ tiếng Anh của mình.
Answer Key Cung cấp đáp án của các bà tập, giúp cho người học kiểm tra được sự chính xác, từ đó xác định được phần mình còn yếu để bổ sung kiến thức.
Appendix Bao gồm các thông tin hữu ích như cách phát âm, các động từ bất quy tắc, các danh từ đếm được và không đếm được,…
Glossary Danh sách các từ vựng trong cuốn sách được giải thích rõ ràng.

Mỗi cuốn sách 4000 Essential English Words cũng có thêm một phần phụ bao gồm các đoạn văn ngắn sử dụng các từ vựng trong cuốn sách để giúp người học vận dụng từ vựng vào thực tế.

III. Ưu – Nhược điểm của sách 4000 Essential English Words

Chắc chắn không thể có cuốn sách nào hoàn hảo cả, chắc chắn sẽ có cả khuyết điểm và ưu điểm. Tuy nhiên, khi tham khảo phần khuyết điểm và ưu điểm này, bạn cần khai thác những ưu điểm của nó và cải thiện những hạn chế trong quá trình học nhé!

1. Ưu điểm

  • Sách bao gồm 4000 từ vựng cần thiết trong tiếng Anh, giúp người học tiếp cận với những từ cơ bản nhưng quan trọng nhất để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.
  • Từ vựng được phân chia theo các chủ đề khác nhau, giúp người học dễ dàng học các từ liên quan đến một lĩnh vực cụ thể.
  • Mỗi từ được giải thích kèm ví dụ cụ thể, giúp người học hiểu rõ cách sử dụng và cách phát âm.
  • Sách được thiết kế dành cho người học trình độ tiếng Anh từ trung cấp đến cao cấp, phù hợp với nhiều đối tượng học viên.

2. Nhược điểm

  • Hạn chế về vốn từ: Dù sách này bao gồm 4000 từ vựng cần thiết, tuy nhiên, nó vẫn có thể không đủ để phục vụ cho các mục đích học tập cụ thể hoặc giao tiếp chuyên sâu. Bạn có thể tham khảo 5000 từ vựng Tiếng Anh thông dụng nhé!
  • Thiếu bài tập thực hành: Sách tập trung chủ yếu vào việc giới thiệu các từ vựng mới mà không cung cấp đủ bài tập thực hành để giúp người đọc phát triển khả năng sử dụng từ vựng.
  • Cấu trúc sách đơn giản: Mặc dù sách này có thể hữu ích cho những người mới bắt đầu học tiếng Anh, tuy nhiên, cấu trúc đơn giản và thiếu sự đa dạng có thể khiến cho sách trở nên nhàm chán và không hấp dẫn.
  • Thiếu phần luyện nói: Vì đặc thù là sách học từ vựng, cho nên sách không cung cấp nhiều phần để người đọc có thể luyện nói. Thay vào đó, các bạn có thể kết hợp thêm sách Collins Speaking for IELTS song song với Listening For IELTS Collins answer key PDF để phát triển kỹ năng này.

V. Tải 6 cuốn sách 4000 Essential English Words PDF và Audio, Answer key

Dưới đây là link tải 4000 Essential English Words song ngữ PDF với 6 phiên bản đầy đủ nhất cùng với đáp án 4000 Essential English Words 1,2,3,4,5,6. Học viên có thể dễ dàng download các link dưới đây và kiên trì luyện tập nhé!

Tên sách Link
4000 Essential English Words 1 PDF TẠI ĐÂY
4000 Essential English Words 2 PDF TẠI ĐÂY
4000 Essential English Words 3 PDF TẠI ĐÂY
4000 Essential English Words 4 PDF TẠI ĐÂY
4000 Essential English Words 5 PDF TẠI ĐÂY
4000 Essential English Words 6 PDF TẠI ĐÂY
4000 Essential English Words Audio TẠI ĐÂY
4000 Essential English Words Answer Key TẠI ĐÂY

IV. Cách học sách 4000 Essential English Wordst hiệu quả

Để khai thác tối đa nội dung có trong sách 4000 Essential English Wordst hiệu quả, ngoài việc kiên trì luyện tập, bạn cần vạch sẵn chiến lược học một cách bài bản, thông minh để có thể khai thác tối đa tiềm năng của cuốn sách “4000 Essential English Words”

Sau đây là một số cách học sách “4000 Essential English Words” hiệu quả:

  • Xác định mục tiêu học của mình: Trước khi bắt đầu học, bạn nên xác định mục tiêu học của mình (mục tiêu ngày/tuần/tháng) và đặt ra kế hoạch học tập cụ thể để đạt được mục tiêu đó.
  • Đọc và phát âm đúng các từ vựng: Đọc và phát âm đúng các từ vựng là rất quan trọng. Bạn nên luyện tập đọc các từ vựng và phát âm chúng đúng cách bằng cách tra cách đọc trên cách từ điển như: Cambridge Dictionary; Oxford Dictionary, Longman Dictionary,…
  • Học từ vựng theo chủ đề: Bạn có thể học từ vựng theo chủ đề để dễ dàng nhớ và sử dụng chúng trong các tình huống thực tế.
  • Luyện tập viết câu với các từ vựng mới: Viết câu với các từ vựng mới sẽ giúp bạn cải thiện khả năng viết và sử dụng các từ vựng đó trong các tình huống khác nhau.
  • Luyện nghe và nói: Hãy luyện nghe và nói tiếng Anh để cải thiện khả năng nghe và nói của mình. Bạn có thể luyện tập với các bài nghe và nói được cung cấp trong sách hoặc tìm các tài liệu khác để luyện tập. Tham khảo ngay Everyday Conversations English để luyện song song 2 kỹ năng này nhé!
  • Làm bài tập: Sau khi học mỗi bài, bạn nên làm bài tập để kiểm tra và củng cố kiến thức của mình.
  • Thực hành thường xuyên: Thực hành là cách tốt nhất để nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình. Bạn có thể thực hành bằng cách sử dụng các từ vựng mới trong cuộc sống hàng ngày hoặc tìm kiếm các cơ hội để sử dụng tiếng Anh trong công việc hoặc tình huống giao tiếp khác.

Vừa rồi chúng mình đã đem đến cho bạn những thông tin về bộ 4000 Essential English Words tiếng Việt. Tài liệu 365 hy vọng các bạn cảm thấy các thông tin trên là hữu ích và giúp bạn nâng cao vốn từ vựng trong quá trình học tập của mình. Chúc các bạn thành công với chặng đường chinh phục tiếng Anh của mình.

Ngoài ra, nếu bạn là một sĩ tử đang ôn luyện thi IELTS thì đừng quên kết hợp thêm các cuốn Listening For IELTS Collins answer key PDFThe IELTS Speaking Topics With Answers PDFLessons For IELTS ReadingIELTS Write Right và IELTS Trainer 2 để học.

5/5 - (1 vote)
Ánh Bùi
Ánh Bùihttps://tailieu365.net/
Xin chào! Mình là Ánh, người sáng lập ra cộng đồng học tiếng Anh "Tài liệu 365". Với tinh thần tự học ngôn ngữ tiếng Anh trong suốt 5 năm qua, mình cam kết mang đến cho độc giả những tài liệu chất lượng, miễn phí 100% và kiến thức sâu rộng, chính xác để các bạn có thể nâng cao khả năng ngôn ngữ Anh của mình hiệu quả nhanh chóng!

Bài viết cùng chuyên mục

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Trọn bộ Cambridge

Tailieu365.net xin gửi tặng bạn đọc trọn bộ Cambridge bản đẹp và mới nhất hiện nay và hoàn toàn MIỄN PHÍ!

Danh mục tailieu365.net